หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn hình thức thiết lập ống ngắm Scope chỉ trong giây lát

Với trò chơi PUBG trên di động thì ống ngắm Scope là phụ kiện không thể không có để giúp đỡ team mình tăng bản lĩnh đè bẹp cùng đào thải đi đối thủ nhanh nhất. nếu như bạn không tồn tại ít nhất một cái Red Dot hoặc Holo thì cũng tương đối thách thức để có thể hạ kẻ thù, dù cho là ở khoảng cách gần. giờ đây bạn phải dùng nhiều loài Scope bên trên 1 khẩu súng và cần phải điều khiển và tinh chỉnh ống ngắm. mặc dù thế, sẽ thật bất tiện nếu đến cuối ải, bạn chỉ cần một chiếc Red Dot giỏi Holo cho khoảng cách gần, nhưng trong khi đang giao đấu người chơi có kịp mở bao ra cùng đổi nhanh lẹ scope cho vũ khí mình đang cần đến không. Vậy làm mật tịch nào để biến đổi ống ngắm Scope nhanh lẹ nhất?

Phương thức đổi lại ống ngắm Scope chỉ trong PUBG trên di động dễ chơi nhất

Nếu như hồi đó, để sửa chữa một ống ngắm khác cho súng của bản thân đang sử dụng thì những người chơi cần mất rất nhiều thời gian, nhất là rất cần phải mở balo sau đó lựa chọn trang bị ống ắm hoặc kéo chúng vào ô. điều đó đã làm cho gamer với những bằng hữu bị mất thời gian thao tác đồng thời khi đồ họa bao mở lên nó rồi sẽ cướp 1 khoảng cách lớn không gian ảnh trên nền rồi sẽ vô tình gây tác động đến tầm nhìn hoặc không hề linh hoạt biến đổi khi bắn đối tượng của nhóm mình. hiểu rõ đc những không dễ dàng, cũng như để giúp gamer tăng được tính Khả năng cho bạn trong vòng bạn dạng 0.9 được PUBG trên di động bổ sung vào trong ngày 24/10/2018 qua, nhà phát hành trò chơi này đã mở thêm công dụng thay đổi ống ngắm cực nhanh ngay bên trên hình nền mà hoàn toàn không buộc phải vào ba lô như lúc trước.

Đầu tiên, Các bạn cần bảo vệ bản Game PUBG Mobile mình đang chơi buộc phải là 0.9 trở lên (kể cả PUBG trên di động nước ta tuyệt Quốc tế), vì các phiên bản trước sẽ không còn được hỗ trợ công dụng chuyển đổi ống ngắm (Scope) chóng vánh.

Bước đầu tiên, bạn phải singin vào hệ thống Game PUBG trên di động, từ hình ảnh chính của Game PUBG Mobile sau khi đăng nhập, chọn lựa biểu trưng bánh răng cài đặt (Settings).

Chọn thiết đặt để biến đổi tầm ngắm

Bước tiếp theo, khi vào chỉ trong thiết lập, kéo xuống bên dưới, ở đây rồi sẽ hiển thị các tác dụng setup của PUBG Mobile được xuất hiện thêm, ở trong phần BASIC (Cơ bản) những người chơi hãy xuống search dòng Quickscope Switch (Công tắt ống nhắm nhanh) tiếp nối kích hoạt bằng phương pháp chọn lựa Enable (Bật).

Lựa chọn Enable để bật tựa game biến hóa tầm ngắm

Game thủ nên chú ý rằng, cả bạn dạng PUBG trên di động việt nam với quốc tế rồi sẽ dịch rời chức năng đánh đổi ống ngắm nhanh xuống mục Ống ngắm do vậy hãy luôn nhớ để ngăn cản nhầm lẫn nhé.

Khi tác dụng nhảy đã đc kích hoạt, lúc này hãy thử chiến 1 ván để Trải Nghiệm. công dụng này bạn có thể bắt gặp trên đồ họa trải qua một nút tâm bé đồng thời hiển thị loài ống ngắm mà súng người chơi đang cần dùng qua tên viết tắt. ví dụ như hình là ống ngắm Scope 4x.

Trong vòng tình huống bạn muốn có nhiều hơn thế một ống ngắm hay là muốn chuyển thì hãy chọn vào nó ngay, bạn sẽ thấy được ống ngắm còn lại trong túi balo hiện với việc của mình chỉ là lần nữa chọn để thay đổi lắp đặt vào súng thực tại, ngay lập tức, hai phụ kiện ngắm sẽ hoán đánh đổi cho nhau 1 cách rất chóng vánh, việc còn lại của bạn là có lẽ thường xuyên võ thuật.

Chúng ta có thể chọn nhiều hơn một ống ngắm Scope

Dường như nhìn thấy công dụng chuyển đổi nhanh ống ngắm trong vòng Scope trong PUBG Mobile đã phụ trợ cho những gamer thuận tiện chuyển đổi tầm ngắm nhanh lẹ, chính xác với giúp đỡ tiết kiệm thời gian để giống như đè bẹp mục tiêu nhanh gọn lẹ mà không mất giây phút để đánh đổi ống ngắm, đồng thời các gamer có giảm sút di chuyển chỉ trong giao tranh. có những khi chỉ vì mở túi balo cùng đổi lại scope cho hợp với hoàn cảnh mà nhiều bạn đã dead oan, rõ ràng tác dụng này để giúp game thủ tiêu diệt đối phương dễ ợt hơn và từng khoảng cách chi tiết.

Nội dung bài viết đã bổ trợ những gamer mới tham dự thể loại PUBG trên di động với nhanh lẹ thay đổi ống ngắm trong tích tắc cực chóng vánh. các kĩ năng với các bước chuyển ống ngắm chỉ trong bài viết này mong muốn rồi sẽ giúp cho bạn tiết kiệm phút giây để tối giản công việc chuyển ống ngắm sớm nhất cùng tiêu diệt mục tiêu nhanh chóng nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น