หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Từng không người nào muốn chơi nhưng sau lại hot rất chi là, chính là các loạt game sau

Để chắc là đoạt được được các người chơi ngày một cộc cằn là điều không dễ gì với bất cứ hãng sản xuất nào. Để giống như làm được điều đó, khâu truyền thông trước khi Game chào làng là vô cùng cần thiết.

Đấy là một quá trình dài hơi, có vẻ kéo dãn tới bao năm dài, song tuy nhiên và các bước phát triển trò chơi. dù, không phải bao giờ đầu tư chi tiêu chuyên nghiệp hóa cùng tráng lệ vào media cho một thể loại cũng giúp thu về trái ngọt như mong chờ đợi.

Lúc này, những đơn vị phân phối chỉ với biết rõ đợi trò chơi của chính bản thân mình “lật ngược thế cờ” sau khoản thời gian ra mắt, bằng chất con số đích thực của nó.

Sau đây là một số thể loại kiểu như thế.
Phong cách thiết kế giao diện của Five Nights At Freddy’s không tuyệt vời nhưng ám ảnh
Phong cách thiết kế giao diện của Five Nights At Freddy’s không tuyệt vời nhưng ám ảnh
Five Nights At Freddy's

Tựa game đáng sợ này lúc đầu không được xem xét rất nhiều. Game nhẹ dịu từ đồ họa, kích thước, tới cách chơi. Ngoài ra, anh hùng chính Freddy ban đầu cũng trở thành cho là 1 trong phiên bản sao “kinh dị hóa” rẻ tiền của chú gấu huyền thoại Teddy.

Dẫu thế sau thời điểm ra mắt, Five Nights At Freddy’s nhanh lẹ lôi cuốn đc một con số rất lớn các người hâm mộ, cũng chính từ sự dễ chơi, mộc mạc của chính bản thân mình. sau khi trụ vững lại đc, trò chơi dần đc ghi nhận nhiều hơn, nhất là sau khoản thời gian được rất nhiều streamer nổi tiếng thử qua.

Sự kinh dị đến ám ảnh của tựa game này cuối cùng đã chinh phục đc hàng triệu bạn bên trên toàn thị trường quốc tế. Tổng cộng đến nay Five Nights At Freddy’s đã ra được tới 5 bản, minh chứng không còn rõ hơn cho thành công của chính nó.
NieR: Automata là 1 thể loại ấn tượng nhất Một trong những năm gần đây
NieR: Automata là 1 thể loại ấn tượng nhất Một trong những năm gần đây
NieR: Automata

Đây là phiên bản gì vậy? thiết kế anh hùng kỳ cục, cái brand name thì sao kia? Có buộc phải gõ nhầm không?,...Rất nhiều thắc mắc mang tính chất tiêu cực đã đc cộng đồng Game đưa ra với NieR: Automata vào thời điểm game show này new công bố.

Mặc dù thế, khi bắt đầu đc ban hành, NieR: Automata nhanh làm thay đổi của cộng đồng Game về phần mình. trò chơi không chỉ ấn tượng về giao diện mà còn có nói qua thâm thúy, mang theo nhiều thông điệp không giống nhau.

Bên cạnh đó, việc có nhiều cái kết khác biệt còn khiến cho gia tăng giá trị chiến lại, khiến cho cuộc chơi được bàn bạc nhiều trên khắp các forum Game địa cầu.

Final Fantasy XIV

Khác cùng các loại game trong vòng bài này, Final Fantasy XIV thực sự đã...thất bại trước khi nó lấy lại được vị thế của chính mình.

Chào làng lần đầu vào năm 2010, Final Fantasy XIV là bước đi trước tiên của series trò chơi huyền thoại Final Fantasy vào thế giới Game online nhiều người chơi đầy béo bở.

Vốn là series Game hóa trang hàng đầu thế giới, ít ai ngờ là Final Fantasy XIV lại chạm chán nhiều khó nhọc như thế Một trong những ngày đầu công bố. Square Enix có lẽ đã quá chủ quan, dựa quá nhiều vào danh tiếng vốn có để lơ là chỉ trong khâu đổi mới và hoàn thiện Game. Cũng cần thông cảm cho nhà phân phối trò chơi tới từ nhật bản, bởi trước thời điểm này bọn họ mới lạ Kinh nghiệm trong mảng Game hóa thân trực tuyến rất nhiều người đấu.

Tuy vậy, sau hơn 3 năm tới tấp cải tiến cùng khắc phục, Final Fantasy XIV dần hoàn thiện cùng trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân. cộng đồng người chơi trên toàn thế giới cũng góp công rộng trong thắng lợi về trong tương lai của trò chơi, bởi họ không từ bỏ mà vẫn thường xuyên ủng hộ game show, tạo điều kiện cho nhà đổi mới có phút giây để "sửa sai".
Fortnite vẫn đang là một trong những loại game battle royale hàng đầu
Fortnite vẫn đang là một trong những loại game battle royale hàng đầu
Fortnite

Nếu chưa từng đấu qua Fortnite và xem qua những bức hình chụp cảnh in-game, có lẽ rằng không nhiều người có tuyệt hảo...tốt đẹp về loạt game này. Nó vừa sắc màu quá, vừa tỏ ra...nhố nhăng, cợt nhả một cách không cần ghi nhớ.

Dù vậy, thực chất là kể từ ngày công bố tới lúc này, Fortnite đã ngay lập tức đc các bạn yêu thích bởi sự khác biệt cùng tính xả stress cao của bản thân mình.

AOE Game bắn súng sống sót trong vòng khoảng cách 3 năm quay về đây, ở bên cạnh PUBG chính là Fortnite. thể loại này thậm chí ách thống trị ở nhiều cộng đồng Game khó chiều như Mỹ xuất xắc châu âu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น