หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi rừng của Zill chỉ trong Liên quân di động mùa 14

Zill còn đc hiểu đến và cái brand name ma phong ba, sở hữu sức khỏe của gió và khả năng đè bẹp đối tượng một cách chóng vánh nên Zill luôn là hero đc thương yêu trong Game Liên quân Mobile. cũng như các mùa trước đó, ở mùa 14 Zill cũng rất được đấu và tầm quan trọng là trinh sát và pháp môn sư.

Mặc dù vậy Zill lại có một lối chơi khá Cosplay, bắt buộc cần gamer cần phải có tài năng cùng sự chuyên nghiệp thì bắt đầu điều khiển và tinh chỉnh tốt nhân vật này được. Mỗi trường hợp khác nhau chỉ trong cuộc chiến bắt buộc cần người chơi buộc phải sử lý 1 cách phù hợp với nhanh lẹ, còn nếu không và con số máu giấy của mình Zill rất dễ bị cho lên bảng trong vòng tíc tắc. chính vì như thế nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ hướng dẫn bạn lối chơi đi rừng của Zill trong vòng từng giai đoạn của cuộc chiến để chúng ta cũng có thể phát huy tối đa sức khỏe của Zill nhé!

Bảng ngọc phù hợp với Zill

10 viên ngọc đỏ III Công phép hoặc Xuyên thủ phép, trợ giúp Zill tăng 42 công pháp với 24 xuyên giáp phép. 10 Viên ngọc xanh III cũng có chức năng tương tự với ngọc đỏ khi tăng 6% tốc đánh cùng 64 xuyên giáp phép cho Zill. Từ đó, Zill có được lực sát thương cực mạnh.

Ngọc tím III Tốc chạy với Tốc đánh, cụ thể cùng 10 viên ngọc tím Zill có khả năng tăng 10% tốc chạy cùng 10% tốc đánh. chính vì như vậy, Zill có thể dịch chuyển nhanh lẹ, có tính cơ động cao với có vẻ bắt đc địch một những dễ dàng.
Bảng ngọc cân xứng trợ giúp Zill tăng nhiều nhất sức mạnh của chính bản thân mình.
Bảng ngọc cân xứng trợ giúp Zill tăng nhiều nhất sức mạnh của chính bản thân mình.
Cách lên khả năng cho Zill mùa 14

Thứ tự lên năng lực mà Zill cần đến trong dịp 14 là Phong đao -> Phong độn -> Phong đao -> Phong Ba. trong số ấy kĩ năng phong đao được ưu ái cần dùng trước vì dame chính của Zill phải cần đến đến kĩ năng này. năng lực phong độn rồi sẽ đc dùng thứ hai, tuy nhiên này lại hay được sử dụng đầu tiên chỉ trong một full bộ phương pháp.

Sau khi sử dụng phong độn thì kỹ năng phong đao đã đc hồi lại, gamer sẽ cần đến phương pháp này một lần nữa. Đồng thời phối hợp cùng các đòn đánh thường để tăng lực sát thương. rốt cục, kỹ năng Phong ba của Zill rồi sẽ đc cần đến để gây ra một lượng sát thương cực đại. giải pháp này hay được sử dụng Một trong những cuộc giao tranh tổng cực mạnh. Lực sát thương lên kẻ thù càng tăng khi Zill đánh càng nhiều dấu lên đối tượng của mình.
Các năng lực của Zill đều tương tự đến nguyên tố gió.
Các năng lực của Zill đều tương tự đến nguyên tố gió.
Hướng dẫn lối chơi đi rừng của Zill

Cách chơi thời đoạn đầu cuộc chơi

Vì Zill có lối chơi đi đường rừng nên hỗ trợ cần cần đến là Trừng trị. ngay trong lúc bắt đầu cuộc chiến, người chơi có lẽ sử dụng bùa xanh cho Zill để nhân vật này có vẻ khen ngợi skill của chính mình hơn. Thứ tự thực hiện quét rừng là từ phía bùa xanh sang phía bùa đỏ, rồi kế tiếp Zill bắt đầu có lẽ đi gank được. tình huống đã ăn hết quái rừng thì bạn hãy lựa chọn con đường gần nhất để đi gank.

Con rồng đầu tiên luôn luôn rất cần với tất cả team, đông người cần phải chủ yếu ăn rồng một cách nhanh chóng, nhưng nếu cơ hội chưa đến thì hãy chú với đợi sự xuất hiện của nhỏ rồng này. trong tình huống gank đường Caesar, game thủ có thể qua cướp bùa xanh của đối phương hoặc xuống rồng thật nhanh, lúc này trụ đường TOP giáp ít nhiều nên phải tránh đẩy trụ và Đứng top. trong vòng trường hợp bắt gặp đối phương chưa ăn được rồng hoặc đang đi gank đường rồng chậm, người chơi có lẽ tận dụng thời cơ này để ăn bùa xanh của chúng ta.

Hướng dẫn chiến thời đoạn giữa và cuối cuộc chơi

Tiến vào giữa mạch của cuộc đấu, Zill đã hình như đi rừng rất tốt, chỉ việc sử dụng một full bộ là pháp sư với xạ thủ của đội nhóm đối phương bị đè bẹp. đó là nhiệm vụ chính của Zill ở thời đoạn giữa và cuối trận đấu.

Ở cuối trận đấu, Zill rồi sẽ cần đến bộ combo thân thuộc của chính bản thân mình là Phong đao -> Phong độn -> Đánh thường -> Phong độn -> Phong ba. tuy nhiên xạ thủ và pháp sư thường đi chung trong đội hình đội hình đối phương nên rất thách thức tiêu diệt. chính vì vậy người chơi buộc phải lợi dụng vị trí để bắt lẻ từng đối tượng cùng đè bẹp chúng. Việc xông thẳng vào đội nhóm của tem kẻ thù sẽ không mang đến được hiệu quả mà còn hỗ trợ Zill kém đi nhanh lẹ hoặc có thể bị tiêu diệt vì số lượng máu giấy của bản thân mình.
Zill đã dường như đi rừng hay từ thời đoạn giữa trận chiến.
Zill đã dường như đi rừng hay từ thời đoạn giữa trận chiến.
Với các hướng dẫn cách chơi của Zill trên đây, hãy luyện tập thật tốt các kĩ năng của anh hùng để tận dụng sức mạnh nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น