หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Sửa lỗi anh hùng đứng im hoặc tự di chuyển trong vòng trò chơi Đột kích

Đột kích xuất xắc Cross Fire là cách thức vào vai được không ít bạn việt nam yêu thích. mặc dù vậy, tụi tôi đã nhận được được rất nhiều lời kêu than khi đang chiến thì anh hùng đứng im, hoặc tự di chuyển.

Các lỗi này khiến gamer không hề điều hành và kiểm soát, và có những lúc và thua trận đầy tiếc nuối. Lỗi nhân vật như này thường gọi chung là lỗi đứng màn hình, do nhiều Vì Sao khác biệt gây ra.

Vậy làm sao để khắc phục nhanh và có thể chơi game mượt trở lại? cùng bọn tôi đào bới cùng thực hành ngay nhé.
Lỗi đứng hình khiến bạn không thể điều khiển anh hùng
Lỗi đứng hình khiến bạn không thể điều khiển anh hùng
Lỗi đứng hình trong Đột kích như thế nào?

Khi bị mắc lỗi đứng hình, nhân vật chỉ trong trò chơi của bản thân rồi sẽ tự động hóa di chuyển, tự động xả đạn. Còn gamer, là gamer thì không hề tinh chỉnh và điều khiển được hero của bản thân, nhiều khi nền game không thay đổi tại 1 thời điểm rất rất lâu.

Đây không phải là lỗi bắt đầu xảy ra với game thủ chơi Cross Fire, đặc biệt là ở bạn dạng 2.0. Tại Sao gây nên thực trạng này cũng khá đa dạng: do cấu hình máy không cân xứng, do chương trình phụ, do đường truyền mạng không ổn định, cài đặt máy không cân xứng,…

Các bước dễ chơi khắc phục lỗi đứng hình

Khi gặp gỡ cần lỗi này, bạn có thể xử lý nhanh chóng bằng các bước bên dưới đây:

Bước thứ nhất: Mở trình duyệt Internet Exxplorer, tiếp nối tìm kiếm với mở mục Toll bằng phương pháp nhấn tổ phù hợp phím ALT + X -> lựa chọn Internet Options -> chọn lựa Security -> chọn Custom level.

Bạn có thể mở mục Custom cấp độ bằng phương pháp sau: Vào mục Control Panel -> chọn Network & Internet -> chọn lựa Internet Options -> chọn lựa Security -> chọn lựa Custom cấp bậc.

Bước thứ hai: Kéo list Custom level xuống phía dưới, sau đây bạn sẽ tìm kiếm nhận thấy mục Allow META REFRESH. kế tiếp, khắc ghi tick vào mục Disable như hình:
Mật tịch khắc phục lỗi đứng hình chỉ trong Cross Fire
Mật tịch khắc phục lỗi đứng hình chỉ trong Cross Fire
Bước thứ ba: lựa chọn Apply -> Nhấn chọn lựa OK.

Bước cuối cùng: Tắt Control Panel hoặc tắt trình duyệt Internet Explorer. sau đó hãy mở lại Game CF Đột kích lên để Kinh nghiệm, lỗi đã đc khắc phục cùng chúng ta có thể chơi game mà không nhất thiết phải lo sợ đến vấn đề này nữa.

Mật tịch khắc phục lỗi đứng hình trong vòng Game Đột kích bên trên đây chỉ là cách thức khắc phục tạm thời để bạn có thể Khả năng chơi trò giải trí. Nếu vẫn liên tiếp chạm chán và tần suất lớn, hãy demo lại cấu hình máy, Game, các vấn đề liên kết khác.

Lối chơi trò chơi Cross Fire mượt hơn

Để đạt Trải Nghiệm đấu Cross Fire suôn sẻ, cần có 2 cần thiết, trước tiên là về cấu hình máy tính cùng thứ hai là liên kết Internet.

Về cấu hình máy tính

● CPU: Pentium IV 2 GHz trở lên.

● Card round hình: Card đồ họa make up, 32M, DirectX 9.0c.

● RAM: Tối thiểu là từ 512MB hoặc 1GB trở lên.

● vị trí cài đặt đặt: đảm bảo còn trống ít nhất 2 GB.

● laptop chạy một trong các nền tảng : Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 10.
Thông số kỹ thuật máy kém khiến chơi game cũng trở nên giật lag
Thông số kỹ thuật máy kém khiến chơi game cũng trở nên giật lag
Về đường truyền Internet

Gói cước tối thiểu nên cần đến là 5Mbps, nếu đc thì cần đến những gói cao hơn thì càng tốt. Trong khi, nếu dùng WiFi liên kết trên máy vi tính để chơi thì buộc phải lưu ý đồ chơi game phát sóng sao để cho cân bằng nhất, bởi mạng Wifi rất dễ cách quãng.

Nếu laptop của mình chơi trò giải trí không được mượt, bị đứng hình giỏi các lỗi khó chịu khác, chúng ta cũng có thể kiểm tra:

● Thông số kỹ thuật máy: xem RAM hoặc VGA đã đáp ứng đòi hỏi mà Game đặt ra chưa.

● Máy tính xách tay chạy không ít chương trình: đó là lỗi thường chạm chán nhất, khi máy vi tính của bản thân chỉ đầy đủ mạnh chạy trò chơi, lại chạy quá nhiều chương trình và 1 lúc sẽ làm máy quá cài và dĩ nhiên Game không hề mềm mại được.

● Do Internet: Cross Fire là một trong tựa game trực tuyến, do đó cần thiết có liên kết Interrnet để đấu được. Nếu đường truyền lỗi hoặc tín hiệu tạm thời, mạng chậm, việc chơi trò chơi đều sẽ ảnh hưởng ảnh hưởng.
● Máy có nhiều chương trình chạy ngầm: dường như khi mở quá nhiều chương trình cùng lúc, việc chạy đa phần mềm ngầm (sau khi đã tắt) cũng khiến máy phải phân chia hoạt động nhiều, từ đó tiêu tốn con số tài nguyên.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น